สูตรลดฝ้า กระ ด้วยหัวไชเท้า

คนที่มี ปัญหา ฝ้า กระ มักจะต้องทำการปกปิดใบหน้าอยู่ตลอดเวลาด้วยเครื่องสำอาง ดังนั้นวันนี้ราจึงมีสูตรมาแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ เพื่อให้ฝ้ากระ ของคุณจางลงอย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้ หัวไชเท้า ทาบริการที่ป็นฝ้าหนา ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาทีเท่านั้น 

ห้ามเกิน10 นาที เด็ดขาดแล้วทำการล้างออกคุณจะรู้สึกได้เลยว่าฝ้าบริเวณนั้นจางลงอย่างน่าอัศจรรย์ วิธีนี้เป็นวิธีรักษาฝ้าแบบธรรมชาติที่ได้ผลกันมานักต่อนักแล้ว ดังนั้นลองทำตามกันเลยง่ายมาก แต่ห้ามเกินระยะเวลาที่กำหนดอย่างเด็ดขาด เพราะว่ามันอาจทำให้หน้าของคุณไหม้ก็เป็นได้ เนื่องจากหัวไชเท้าค่อนข้างกัดหน้าเช่นกัน และไม่แนะนำอย่างยิ่งที่คุณจะนำหัวไชเท้ามาถูกทั้งหน้า ให้เฉพาะบริเวณที่มีฝ้าหนาเท่านั้น และไม่ควรทำเกินสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพราะว่าจะทำให้หน้าบางได้ 

นอกจากสูตร หัวไชเท้า แล้วคุณยังสามารถยับยั้งการเกิดฝ้า กระ ได้ด้วยการกินน้ำมะเขือเทศหรือว่าน้ำแครรอทเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ ฝ้า กระ จางลงได้แบบเป็นธรรมชาติ และลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติซึ่งเป็นตัวการของการเกิดฝ้ากระได้ดีอีกด้วย หากคุณสามารถทำได้เป็นประจำจะทำให้หน้าใส ฝ้า กระ ที่เคยเป็นก็สามารถหายได้ เพียงแต่ต้องใช้ระยะเวลาเท่านั้น จะรีบร้อนไม่ได้ แต่รู้เอาไว้เลยว่าฝ้า กระ สามารถหายขาดได้ด้วยการกินน้ำมะเขือเทศหรือว่าแครรอท เพราะว่าพืชทั้งสองอย่างนี้มี ไลโคปิน ที่สูงมากช่วยทำให้คุณกลับมีหน้าขาวใสได้เหมือนตอนสมัยเด็ก แถมยังช่วยชะลอวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

You may also like...

error: Content is protected !!