ครีมรักษาสิวที่มีแนวโน้มอันตรายต่อผิวหน้า

คนที่เป็นสิวแน่นอนเลยค่ะทุกคนต้องพยายามหาครีมรักษาสิวมารักษาสิวหน้าตัวเองให้หายอย่างรวดเร็วมากที่สุด เพราะว่าสิวคือตัวการสำคัญที่ทำให้หน้าของเราไม่ใส ดังนั้นครีมรักษาสิวในโลกอินเตอร์เน็ตที่บอกว่าดีจริงหายได้ภายใน 3-7 วัน จึงสามารถขายได้ขายดีเหมือนกับเทน้ำเทท่า 

แต่พวกคุณรู้กันหรือไม่ว่าครีมพวกนั้นมีสารอันตรายซ่อนอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพวกสารปรอท สารไฮโดรควิโนน และสารสเตียรอด์ที่ล้วนแล้วทำอันตรายผิวหน้าของเราได้ทั้งนั้น เมื่อใช้เริ่มแรกสิวอาจลดลงจริง แต่เมื่อเราเกิดการดื้อยาขึ้นมาเมื่อไหร่บอกได้เลยว่าสิวถามหาคุณหนักกว่าเดิมชัวร์ ไม่อยากหน้าพังควรเลือกครีมรักษาสิวที่มี อย. มีมาตรฐานการผลิตที่ถูกต้อง ที่สำคัญต้องดูความน่าเชื่อถือของแบรนด์นั้นๆด้วย เพื่อป้องกันการโดนหลอกที่อาจเสี่ยงทำให้หน้าของคุณพังในที่สุดได้เลยทีเดียว 

คนที่ติดสารจากครีมรักษาสิวพวกนี้แล้วส่วนใหญ่ มักต้องรีบเข้าหาหมอตามคลีนิคเพื่อทำการรักษาสิวให้ถูกต้องต่อไป แต่เดี๋ยวก่อน ก่อนที่จะคุณจะเข้าคลีนิคแล้วเสียเงินแพงๆกับการรักษาสิว ลองปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์ก่อนกับ Seoul-Pretty ที่นี่ให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช่จ่ายในการสอบถาม แถมยังมีครีมรักษาสิวที่ดีที่สุดมาจำหน่ายให้คุณอีกด้วย แต่ไม่เน้นขายเน้นให้ความรู้ความเข้าใจในการใช้พวกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เข้ากับตัวเอง เหมาะกับสมไม่ทำร้ายผิวให้บอบบางจนเกิดอาการแพ้ง่าย

You may also like...

error: Content is protected !!